เป้าหมายหลักของการบริการลูกค้า คือ การให้ความสำคัญและการบริการที่ดีต่อลูกค้า บริษัท คริปโตเทค เล็งเห็นถึงความสำคัญที่มีต่อความต้องการของลูกค้าในเรื่อง ความถูกต้อง รวดเร็ว และความมีเสถียรภาพของระบบงานของลูกค้าเป็นหลัก มาใช้ในการพัฒนาบริหารการบริการของบริษัทฯให้ดียิ่งขึ้น
รายละเอียดการบริการลูกค้า
-
สามารถให้การบริการแก้ปัญหาทางโทรศัพท์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง...
-
ให้การบริการการแก้ปัญหาเบื้องต้นแบบ Remote Access...
-
ให้บริการเครื่องแทนหรือ มีคุณสมบัติเดียวกันในระหว่างการดำเนินการซ่อมบำรุง...
-
ให้การบริการแก้ปัญหา ณ ที่ตั้งของอุปกรณ์ (On-site Service)...
-
ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้บริการ (Service Charge)...
-
ระยะเวลาการให้บริการ ตั้งแต่ เวลา 8:30 น - 17:30 น. วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดประจำปี...
-
ให้บริการ Update ข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับตัวอุปกรณ์และ เทคโนโลยีต่างๆ...
-
ให้บริการปรับปรุงแก้ไข Firmware ของอุปกรณ์ ถ้าทางผู้ผลิดได้ออก Firmware Version ใหม่ๆ...
บริษัท คริปโตเทค เล็งเห็นถึงการใช้งานของระบบรักษาความปลอดภัยของลูกค้าดำเนินต่อไปอย่างไม่ติดขัด และไม่ต้องเสียเวลารออุปกรณ์ที่ส่งซ่อมเป็นเวลานานๆ ทางบริษัท จะดำเนินการเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่ถ้าอุปกรณ์ของลูกค้าเสียและใช้งานไม่ได้.
|