กลยุทธ์การตลาด
บริษัท คริปโตเทค ได้วางกลยุทธ์ในการทำตลาดไว้อย่างรัดกุม อาทิ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ต โดยเน้นไปที่การป้องกันข้อมูลที่มีสำคัญทางธุรกิจ การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และตัวแทนจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตอื่นๆ สร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า โดยการเผยแพร่และให้การศึกษา นอกจากนี้ในด้านการจัดจำหน่ายสินค้านั้น ส่วนใหญ่จะใช้วิธีการขายผ่านช่องทางจัดจำหน่ายเป็นหลัก แต่ก็มีลูกค้าบางส่วนที่เราขายผลิตภัณฑ์ให้โดยตรง
การให้บริการ
"บุคลากร" ถือเป็นจุดแข็งของบริษัท และเป็นหัวใจที่สำคัญในการให้บริการแก่ลูกค้าที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยประสบการณ์อันโชกโชนของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการรักษความปลอดภัยบนระบบไอทีมานานนับ 10 ปี และสามารถให้บริการได้อย่างครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้งระบบไปจนถึงการดูแลหลังการขาย
นอกจากนี้ บริษัท คริปโตเทค ยังมีความโดดเด่นในเรื่องการให้บริการด้วยนโยบาย "อุปกรณ์เสียแล้วเปลี่ยน ไม่มีซ่อม" ทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยของลูกค้ายังคงดำเนินต่อไปได้อย่างไม่ติดขัด และไม่ต้องเสียเวลามารออุปกรณ์ที่ส่งซ่อมเป็นเวลานาน
|